Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คำแนะนำในการทำ SEO ในปี 2019 (เคล็ดลับ)



สร้าง Sitemap

เพื่อให้เครื่องมือค้นหาแสดงเว็บไซต์ใน SERP ได้นั้นจะต้องทำดัชนีทุกหน้าของมัน แต่ถึงกระนั้นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นยังไม่รู้วิธีที่จะช่วยให้เครื่องมือค้นหาจัดทำดัชนีหน้าเว็บของตน มีวิธีแก้ปัญหานี้ได้ พวกเขาสามารถสร้างแผนผังไซต์ที่แสดงรายการหน้าทั้งหมดในเว็บไซต์ของพวกเขาลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดทำดัชนีสำหรับเครื่องมือค้นหา ขั้นตอนนี้ควรได้รับการจดจำเสมอ

ทำการเพิ่มประสิทธิภาพมือถือ

ในปัจจุบันคนเกือบทั้งหมดใช้อุปกรณ์พกพาเพื่อติดต่อกัน นอกจากนี้วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการท่องเว็บเช่นกัน Google ก็ตระหนักเช่นนั้น ด้วยเหตุผลนี้ยักษ์ใหญ่ของเครื่องมือค้นหาของโลกจึงเข้าสู่เว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับมือถือ หากคุณไม่ต้องการให้ Google เพิกเฉยต่อเว็บไซต์ของคุณคุณควรเพิ่มประสิทธิภาพให้กับมือถือ เว็บไซต์ของคุณไม่ควรเต็มไปด้วยโฆษณาดังนั้นผู้ใช้มือถือจึงสามารถสำรวจได้อย่างง่ายดาย

เน้น SEO Local

มันเป็นการดีที่จะเริ่มต้นด้วยตัวเลขเหล่านี้ ผู้คนควรทราบว่า 43% ของ Google, 25% ของ Yahoo และ 25% ของการค้นหา Bing นั้นใช้การระบุตำแหน่ง นอกจากนี้ 50% ของการค้นหาทั้งหมดมีเจตนาในท้องถิ่น

กลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจในการดึงดูดผู้บริโภคจำนวนมากและตอบสนองความต้องการของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเว็บไซต์ของพวกเขาจัดหาผลิตภัณฑ์ / บริการภายในท้องถิ่นของพวกเขาคือผ่าน Local SEO

เคล็ดลับที่ควรพิจารณาคือ:


  • ใช้คำหลักในเครื่องเสมอ
  • รวมชื่อใน Google My Business
  • เขียนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในบล็อก
  • ระบุผู้ติดต่อทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
  • มากับชื่อโดเมนท้องถิ่น
  • ทำให้การลงทุนขนาดใหญ่ในการแสดงตนโซเชียลมีเดีย


การตลาดโซเชียลมีเดียเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเพิ่มเว็บไซต์ การปรากฏตัวของโซเชียลมีเดียไม่เพียงเกี่ยวกับการสร้างบัญชีบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน ค่อนข้างเป็นเรื่องเกี่ยวกับความถี่ของการโพสต์เนื้อหาสดและระดับของการมีส่วนร่วมที่ได้รับ

เมื่อสร้างหรือบริจาคเนื้อหาเป็นประจำจะช่วยให้พวกเขาแบ่งปันกับผู้อื่นผ่านโซเชียลมีเดีย บทความอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมสามารถแชร์ได้เช่นกัน ธุรกิจสามารถครอบคลุมเนื้อหาจำนวนมากดังนั้นพวกเขาจึงมีเหตุผลทั้งหมดที่จะเข้าร่วมในโซเชียลมีเดีย

ยิ่งไปกว่านั้นเสิร์ชเอ็นจิ้นใช้ประโยชน์จากอัลกอริธึมในการพิจารณาว่าเนื้อหามีค่าที่จะจัดอันดับหรือไม่ นั่นคือเหตุผลที่ผู้ที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไปหาบทความที่พวกเขาเห็นว่ามีค่า เมื่อพวกเขาค้นพบว่าเนื้อหาบางอย่างนั้นง่ายต่อการอ่านและเป็นประโยชน์เช่นกันพวกเขาจะแชร์ในเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย

บล็อก

จากมุมมองของ SEO บล็อกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเว็บไซต์ใด ๆ มันเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจ ดังนั้นธุรกิจเหล่านี้ควรเรียนรู้วิธีตั้งค่าบล็อกในเว็บไซต์ของตน

อย่างไรก็ตามในบล็อกมีกฎบางอย่างที่ต้องปฏิบัติตาม เป็นการเริ่มต้นเนื่องจากไม่มีใครชอบอ่านเนื้อหาที่ล้าสมัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพและสดใหม่เป็นประจำ

ถัดไปบทความไม่ควร จำกัด เนื้อหาที่เป็นข้อความอย่างเป็นทางการเท่านั้น มันจะเป็นการดีที่สุดที่จะรวมเข้ากับภาพวัสดุวิดีโอและอินโฟกราฟิก ด้วยวิธีนี้บล็อกจะดูโดดเด่นและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

เป็นการดีที่จะแบ่งปันเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย วิธีนี้มีประสิทธิภาพในการดึงดูดปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์

มี บริษัท SEO ในลาสเวกัสจำนวนมากที่จะอ้างว่าพวกเขารู้วิธีเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาหรือแม้กระทั่งมีทีมนักออกแบบเว็บไซต์ของลาสเวกัส อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะแยกมืออาชีพออกจากผู้เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบผลงานของพวกเขาและสิ่งที่ลูกค้าในอดีตพูด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot