Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

3 ขั้นตอนในการเลือกเฟอร์นิเจอร์


คุณเคยรู้สึกเมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านเฟอร์นิเจอร์หรือกำลังดูเว็บไซต์ร้านรับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองหรือไม่? ไม่ต้องกังวลคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ด้วยสีสันรูปแบบผ้าแบรนด์ชื่อราคาและวัสดุที่แตกต่างกันคุณสามารถรู้สึกราวกับว่าคุณโดนอิฐตัน

แต่บางทีการเลือกเฟอร์นิเจอร์นั้นไม่ยากอย่างที่คิด มี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการรู้ล่วงหน้าว่าควรมองหาอะไร ด้วยวิธีนี้เมื่อคุณท่องเว็บหรือเยี่ยมชมร้านเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ของคุณคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการและจะไม่เดินไปรอบ ๆ เป็นเวลาหลายชั่วโมงพยายามที่จะตัดสินใจ

ขั้นตอนดังต่อไปนี้:

  • เลือกสไตล์
  • เลือกสี
  • เลือกเฉดไม้ที่คุณต้องการ


ขั้นตอนเหล่านี้ดูเรียบง่ายใช่มั้ย ยังออนไลน์คุณจะพบ (สิ่งที่รู้สึกเหมือน) สไตล์ที่แตกต่างมากเกินไปให้เลือก แต่ฉันจะทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคุณที่นี่ในขณะนี้ โดยทั่วไปแล้วหลายรูปแบบสามารถแบ่งออกเป็นสี่ประเภท: โมเดิร์นร่วมสมัยชนบทและเก๋ แล้วคุณกำลังค้นหาอะไร คุณต้องการเพิ่มความร่วมสมัยให้กับบ้านของคุณหรืออาจเป็นความรู้สึกแบบชนบท อันดับแรกเราต้องเข้าใจความหมายที่แตกต่างของสไตล์เหล่านี้

สไตล์โมเดิร์นคือสิ่งที่เราจะพิจารณาจากศตวรรษที่ 19 จนถึงวันนี้ มันเกิดขึ้นเพราะสไตล์ศิลปะสมัยใหม่ เฟอร์นิเจอร์มีลักษณะที่ใช้งานได้จริงมากขึ้นและไม่ควรเกินความจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังสงครามโลกครั้งที่สองเมื่อมีคนไม่มากนัก มันมักจะมีขนาดกะทัดรัดและมัลติฟังก์ชั่ทำให้เหมาะสำหรับพาร์ทเมนท์และบ้านขนาดเล็ก

สไตล์ร่วมสมัยมีตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 ถึงตอนนี้ มันมีเส้นที่คมชัดและคมชัดกว่า สไตล์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลากับเวลาและสไตล์ที่ผู้คนชื่นชอบในปัจจุบัน มันโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการออกแบบมากกว่าการใช้งานจริง

สไตล์ชนบทเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่จะพิจารณาเฟอร์นิเจอร์บ้านหรือกระท่อม มันเป็นของตกแต่งไม้และเหล็กดัดและเฟอร์นิเจอร์มากมาย นอกจากนี้ยังมีสีทึบหลายสี: สีเทาสีแดงและสีน้ำตาล มันสมบูรณ์แบบถ้าคุณชอบความรู้สึกของประเทศ

สไตล์เก๋ไก๋เป็นสีพาสเทลที่สดใสกว่าด้วยการออกแบบลายดอกไม้ นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมมากในโลกปัจจุบัน หลายคนชอบดูเป็นทุกข์ที่คุณพบกับเฟอร์นิเจอร์เก๋ไก๋

เมื่อคุณตัดสินใจเกี่ยวกับสไตล์แล้วคุณย้ายไปที่สีที่คุณต้องการในบ้านของคุณ สีเล่นกับอารมณ์ของคน สีที่สว่างกว่าจะส่งสัญญาณให้เกิดความเร่งด่วนและสนุกสนานมากขึ้นในขณะที่เฉดสีที่หมองคล้ำนั้นดูอบอุ่นและผ่อนคลายมากกว่า สีที่เฉพาะเจาะจงสามารถเล่นกับความรู้สึกของคุณเช่นกัน การวิจัยพิเศษบางอย่างสามารถช่วยได้!

สุดท้ายคุณต้องรู้ว่าคุณต้องการไม้ชนิดใดบนเฟอร์นิเจอร์ของคุณ มีสามเฉดสีพื้นฐาน: แสงขนาดกลางและสีเข้ม พวกเขาทั้งหมดเสริมแต่ละสไตล์ดีดังนั้นนี่เป็นเพียงตัวเลือกส่วนบุคคล ไม่ว่าคุณจะชอบลุคแบบธรรมชาติหรือลุคมะฮอกกานีที่มืดมิด

หลังจากที่คุณตัดสินใจในสามสิ่งนี้แล้วคุณสามารถเดินเข้าไปในร้านเฟอร์นิเจอร์ใด ๆ แล้วค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้เพราะคุณรู้ว่าคุณต้องการให้มันเป็นอย่างไรและจะตรงกับชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ของคุณหรือไม่ ขอให้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ครั้งต่อไปของคุณด้วยเคล็ดลับ 3 ข้อนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot