Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อยากซื้อ GPS ติดตามรถ ดีๆสักอัน มีวิธีเลือกอย่างไร (2019)



Global Positioning Systems (GPS) มีวางจำหน่ายทั่วไปในตลาดมานานกว่าทศวรรษแล้วและพบได้ทั่วไปในวัตถุทุกวัน พบการติดตาม GPS ภายในรถยนต์และโทรศัพท์มือถือ คุณสามารถซื้อนาฬิกา GPS ปากกาหรือด็องเกิลสำหรับแล็ปท็อปของคุณ ติดตามบุคคลหรือพัสดุได้ง่ายกว่าที่เคย

แต่มันทำงานอย่างไรทั้งหมด?

เครือข่ายของดาวเทียมในวงโคจรรอบโลกใช้เพื่อส่งสัญญาณที่ใช้เพื่อกำหนดตำแหน่งของตัวติดตาม GPS ตัวรับสัญญาณ GPS มีสามประเภทคือประเภทที่บันทึกและบันทึกข้อมูลตำแหน่งตำแหน่งที่ส่งตำแหน่งเรียกว่า data pushers และอุปกรณ์ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ผ่านข้อความ SMS เพื่อขอข้อมูลตำแหน่งหรือที่เรียกว่า data pullers

นอกชั้นวางของตัวติดตาม GPS มักจะมีความแม่นยำถึง 10 เมตรซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน พวกเขายังมีอยู่ในสองรูปแบบ; อันแรกตัวดึงข้อมูลให้การอัปเดตตำแหน่งของตัวติดตามแบบสดโดยใช้คอมพิวเตอร์เชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์แผนที่เช่น Google Earth การส่งข้อมูลตัวติดตาม GPS ใช้สำหรับติดตามและติดตามสินค้าที่ถูกขโมยหรือความคืบหน้าของยานพาหนะสดเช่นยานพาหนะบริการฉุกเฉินที่นี่อุปกรณ์ GPS จะส่งสัญญาณเพื่อให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นตำแหน่งของตัวติดตาม GPS ได้

ระบบที่สองต้องการบุคคลเพื่อขอตำแหน่งของอุปกรณ์, ตัวดึงข้อมูล การส่งข้อความปกติจะทำเช่นนี้ ตัว gps ติดตามรถ จะตอบกลับส่งข้อความด้วยพิกัดการแมปปัจจุบันซึ่งจะสามารถป้อนเข้าสู่คอมพิวเตอร์หรือติดตามผ่านแอพการแมปบนโทรศัพท์มือถือ GPRS ที่ทันสมัย บริษัท ที่มียานพาหนะที่ต้องตรวจสอบความพร้อมใช้งานและความคืบหน้าของเส้นทางใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้อย่างมั่นใจว่ารถพยาบาลรถแท็กซี่หรือพิซซ่าของคุณจะมาถึงตรงเวลา

ในกรณีที่ไม่จำเป็นต้องระบุตำแหน่งที่แน่นอน แต่รายละเอียดของการเดินทางหรือเส้นทางที่ยานพาหนะคันใดนำมาคุณสามารถใช้เครื่องบันทึก GPS บันทึกรายละเอียดของตำแหน่งความเร็วและทิศทางที่สามารถกู้คืนได้จากชิปหน่วยความจำในภายหลัง พวกเขามีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาและขนส่งได้ง่ายโดยไม่ก่อให้เกิดความไม่สะดวกหรือสิ่งกีดขวาง ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ได้รับความนิยมจากผู้เล่นกีฬาเช่นนักปั่นจักรยานซึ่งพวกเขาสามารถใช้การติดตาม GPS เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพของพวกเขาในภายหลัง การอนุญาตให้ผู้ใช้ทำการปรับปรุงประสิทธิภาพการเลือกเส้นทางหรือสไตล์การขับขี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot